Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn hài lòng với Lukaku bất chấp học sinh "tịt ngòi"

phong độ của Lukaku mới đây rất nghèo khổ, nhưng mà Mourinho vẫn hết lời bênh vực học sinh. Chiến lược gia người nhân tình Đào Nha đã ngợi khen ý thức thi đấu của người chơi người Bỉ trong thành công 1-0 của MU trước Brighton vừa qua...

"Bom tấn" giá trị 75 triệu bảng của MU sau công đoạn đầu thăng hoa đang với dấu hiệu chững lại. Nếu như 10 trận đầu tiên của mùa giải năm nay trên gần như các chiến trường, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, nhưng 10 trận tiếp theo tiền đạo người Bỉ chỉ ghi được 1 bàn.

lúc tư vấn thắc mắc về tư thế của tiền đạo người Bỉ, Mourinho tỏ ra chẳng hề chú ý đến đến việc cậu học sinh đang đạt hiệu suất thấp. Thay bởi tỏ vẻ bế tắc, chiến lược gia người người thương Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên góc cạnh tinh thần đương đầu


Lukaku chỉ ghi một bàn trong 10 trận sắp nhất

Mourinho cho nói: "Cậu đấy đã đương đầu ấn tượng. Lukaku lùi sâu trong khoảng những phút trước nhất đến những phút cuối cùng của trận chiến. Phương pháp cậu đấy giành lấy quả phạt góc, phương pháp Lukaku kết thúc cuộc đấu bằng pha tắc quả bóng như một hậu vệ trái thực sự, đấy là ý thức tôi muốn thấy. Nhưng mà ko phải vận động viên nào cũng đã được như vậy".

"Cầu thủ cũng là nhân loại, mỗi nhân loại thì luôn khác nhau. Lukaku thật tuyệt vời, việc cậu ấy ghi bàn hay không tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận do vận động viên này liên tiếp đạp người chơi Brigton trong cuộc đấu gần đây. Giả dụ bị FA luận tội, Lukaku sẽ chẳng thể có mặt trong cuộc đấu giữa tuần này có Watford và cuối tuần gặp mặt Arsenal.

ngày nay MU đang mang đã được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Tư thế của "Quỷ đỏ" mới đây không thực sự ấn tượng, đặc trưng trong mặt trận đánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét