Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo: Công Phượng ko là số một, thì ai nữa?

- trung phong con cưng của bầu Đức dù tiếp tục vấp phải nhiều chỉ trích mà ở U23 Việt Nam khi này, ko ai qua được Công Phượng. Anh là sự chọn lựa số một của HLV Park Hang Seo cho chặng trục đường đến đây...


Chưa hay nhất...

Mùa giải 2017 thực thụ đối sở hữu Công Phượng không phải quá thắng lợi như chờ mong từ người mến mộ dù chân sút này đã sở hữu 7 bàn thắng, cộng có vài pha thiết kế cho bạn bè lập công.

được đá chính trong đa số các trận chiến của HAGL tại V-League, ngoài ra chỉ có 7 bàn thắng sở hữu đã được, Công Phượng chắc chắn vẫn chưa phải hiệu quả nhất so với các bạn bè tại tuyển U23 lẫn CLB.


Công Phượng ko phải chơi xuất sắc nhất ở mùa này

cụ thể hơn, so sở hữu Lâm Ti Phông – người cũng với 7 bàn thắng tại V-League năm nay, Công Phượng ko hơn so có bằng hữu cũ tại U19 Việt Nam, khi thực tại người chơi của Khánh Hoà không đá chính nhiều.

Hiệu suất của trung phong người xứ Nghệ cũng chỉ nhỉnh hơn so sở hữu Hà Đức Chinh, trung phong đã phải nghỉ 1 thời kì do chấn thương cũng như thường luôn luôn đá chính tại Đà Nẵng. Và tương tự với Văn Thanh – người sẽ phải đá trái sở trường, hay quang đãng Hải ở CLB Hà Nội.

... Mà là số 1 mang thầy Park

Hiệu suất làm bàn của Công Phượng thực sự ko cao so với những cơ hội được các bạn bè, hay chính mình sản xuất. Không những thế, điều này hoàn toàn không ảnh hưởng tới địa điểm của trung phong người xứ Nghệ trên tuyển U23 Việt Nam trong mắt ông Park Hang Seo.


Điều này là tương đối rõ ràng lúc Công Phượng vẫn đang là một trong số ít các tuyển thủ mang phổ thông kinh nghiệm mặt trận nhất ở lứa tuổi U23. Anh mang đến vài năm tung hoành ở các giải đấu quốc tế trong màu áo những đội tuyển U tới tuyển Việt Nam, cũng như đã được ra sân rộng rãi nhất tại V-League.

nhưng vững chắc vẫn là trò cưng của thầy Park

ko chỉ dày dạn kinh nghiệm mặt trận hơn phần lớn các tuyển thủ được gọi hội tụ lần này, ngay ở việc đã được yêu thích trong mắt HLV Park Hang Seo cũng đủ để Công Phượng phải là số 1 ở tuyển U23 Việt Nam thời khắc bây giờ.

Đây chẳng phải là đề cập suông, lúc thực tiễn tới khi này những người mà thuyền trưởng U23 Việt Nam chú trọng cũng như xem xét phổ thông nhất vẫn là nhóm cầu thủ của HAGL, trong ấy có Công Phượng.

Và dù chỉ sở hữu mặt để xem V-League rồi chọn quân cho đội tuyển, U23 Việt Nam ko quá rộng rãi mà ông Park đã lặn lội lên Pleiku tới 2 vòng đấu để theo dõi chân sút người xứ Nghệ cũng như những đồng đội khác thi đấu là đủ thấy sự ưu ái đến đâu.

đương nhiên, sự ưu ái nhưng ông thầy người Hàn Quốc dành cho Công Phượng cũng phải dựa trên chuyên môn, thay bởi đến từ sự ủng hộ của bầu Đức đối mang mình.

bởi thực tế, chân sút của đội bóng xã Núi chắc chắn sẽ là quân bài quan trọng trong bí quyết vận hành lối chơi của U23 Việt Nam ở thời kì đến đây, nhất là lúc thầy Park hầu hết luôn chọn bộ sườn là HAGL và phần còn lại.

Chuyên môn trợ thời ổn, dĩ nhiên đấy là sự ưu ái trong khoảng chính HLV trưởng Park Hang Seo thì Công Phượng ko là số một tại tuyển U23 Việt Nam thì còn ai nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét