Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Ngưỡng mộ bóng đá hồng bốc lửa mà C.Ronaldo “làm mai” cho James Rodriguez

James Rodriguez đã khiến cho gần như người phải ghen tị khi đã được đích thân C.Ronaldo giới thiệu làm cho quen mang chân dài bốc lửa xứ bạch dương, Helga Lovekaty.


Helga Lovekaty, người đẹp được chính CR7 “lựa chọn” cho James Rodriguez


Suốt thời kì qua, Helga Lovekaty đã được đồn đoán là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa James Rodriguez và thê thiếp cũ Daniela Ospina. Tuy vậy, phải tới vừa qua những fans hâm mộ mới mày mò ra rằng chính C.Ronaldo đã mai dong cho James Rodriguez làm quen mang chân dài gốc Nga tại một bữa tiệc.


Vẻ hot bỏng của Helga Lovekaty đã thuận lợi “đốn gục” James Rodriguez


Sau khi đã được chính “ông mai” CR7 se duyên, James Rodriguez cùng Helga Lovekaty đã với tất cả cơ hội sản xuất tình cảm. Nhì ngôi sao công khai theo dõi nhau trên mạng phố hội và cũng đã tương tác có nhau đông đảo.


Helga Lovekaty vốn là một người chiếc nổi tiếng tại Nga


Thân hình hấp dẫn của chân dài này từng làm không ít con tim thổn thức


đề cập bắt đầu từ James Rodriguez chính thức li hôn thê thiếp, cựu sao Real Madrid càng bạo dạn biểu hiện tình cảm dành cho Helga hơn nữa. Gần đây, chân dài xứ bạch dương cũng đã gửi lời chúc mừng James Rodriguez sau khi đội tuyển Colombia giành vé dự World Cup 2018.


Helga Lovekaty hiện đã với hơn 3.7 triệu lượt khán giả trên Instagram


Sexy là vậy nhưng mà Helga vẫn một lòng hướng về James Rodriguez


hiện tại, nhì ngôi sao vẫn phải chịu cảnh “xa mặt cách lòng” vì Helga sống ở Nga còn James lại đang thi đấu cho đội quả bóng nước Đức Bayern Munich.

ngoài ra, các cổ cổ vũ vẫn kỳ vọng rằng chỉ mất khoảng đến, James Rodriguez luôn sớm ngày xây nên tổ ấm mới cộng Helga và sở hữu về cho giải Bundesliga một nàng WAGs “nóng bỏng” dường này.


không sở hữu gì khó hiểu khi Helga tiện lợi khiến cho James Rodriguez đê mê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét