Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Atletico mang thể phá bỏ sự bất bại của Barcelona?

Toàn thắng cả 7 trận tại La Liga, Barcelona hẹn gần chạm chán thách thức có tên Atletico ở vòng 8 trên sân Wanda Metropolitano. Đây là trận chiến giữa hai đội quả bóng giàu thực lực và với tham vọng quán quân năm nay.

Barcelona đang bắt đầu quá mỹ mãn ở La Liga khi họ toàn thắng cả 7 trận và dẫn đầu 1 cách thức tuyệt đối. Phong độ ấn tượng ấy trái ngược hầu hết với các gì thầy trò HLV Valverde biểu hiện trong 2 trận Siêu Cup Tây Ban Nha mang Real Madrid.



không chỉ ở La Liga, Barcelona cũng đã toàn thắng hai cuộc đấu ở Champions League và toàn đội càng chơi càng bình ổn. Mà có lẽ ở vòng 8 này, mọi thứ không phải êm đềm với CLB xứ Catalonia và kỹ năng họ duy trì mạch toàn thắng bị đặt dấu hỏi.

bất định bự lúc xứ Catalonia đòi tự do khiến cho tương lai của Barcelona ở La Liga bị bất an, thậm chí họ có nguy cơ bị mẫu khỏi giải đấu lớn nhất Tây Ban Nha. Phiên bản thân Pique cũng lên tiếng ủng hộ chỉ huy xứ Catalonia và găng tay lên đến cực điểm, lúc Barcelona phải tiếp Las Palmas trên sân không có khán giả ở Nou Camp.

căng thẳng chính trị tại Tây Ban Nha trợ thì lắng xuống, tâm lý những cầu thủ Barca cũng giải tỏa được phần nào. Nhưng mà cứng cáp, ngày mai bất an của đội bóng đá phần nào ảnh hưởng tới nhuệ khí của các cầu thủ và họ khó chơi thăng hoa như giai đoạn chỉ phải tụ họp cho chuyên môn.

Vấn đề khác sở hữu Barca là Atletico sẽ là kẻ địch béo trước hết họ phải đối diện tại La Liga. Atletico đang nằm trong đội ngũ 4 đội dẫn đầu La Liga và là đội bóng hai lần chiếc CLB xứ Catalonia ở tư kết Champions League.



Thực lực Atletico ko cần phải tranh biện, lúc họ có dàn cầu thủ đồng đều các tuyến, trong khoảng Godin, Juanfran ở hàng thủ, Koke, Saul nơi tuyến giữa cộng khả năng săn bàn đáng sợ từ Griezmann. HLV Simeone thuộc hàng tài giỏi bậc nhất nhân loại và kinh nghiệm, bản lĩnh hơn hẳn Valverde.

đề cập diễn ra từ khai trương sân Wanda Metropolitano, đây sẽ là trận đấu hứa hẹn thu hút sự cẩn thận rộng rãi nhất. Atletico luôn gây gian khổ cho Barca ở Champions League, mà họ ít khi thắng được đối thủ này ở La Liga, dù chơi trên sân nhà hay sân khách.

Cả Atletico lẫn Barcelona đều muốn thắng để vững vàng trong cuộc đua quán quân. Barca không muốn chuỗi chiến thắng của mình dừng lại, khi mà Atletico coi đây là bước đột phá quan trọng để thu hẹp ngăn cách điểm số, giảm thiểu để Real Madrid ở phía sau cải thiện tốc.

Barcelona đã sẵn sàng cho trận chiến lớn nhất tại La Liga trong khoảng đầu giải và trọng tâm chu đáo sẽ vẫn là Lionel Messi. Ngôi sao 30 tuổi này vừa sắm vai người hùng giữ Argentina giành vé dự World Cup và anh sẽ mang tiếp sự hưng phấn đấy khi quay về Barcelona.



có các gì biểu thị trước Ecuador, người nào cũng thấy rõ Messi không chỉ tạo tác động đến lối chơi, nhưng mà anh còn tự mình xoay chuyển tình thế nhờ tài năng xong xuôi điểm ngoại hạng. Ngoài Messi, thù Luis Suarez cũng đang mang phong độ rẻ trong khi các ngôi sao khác như Alba, Iniesta, Rakitic luôn chơi ổn định.

Sức mạnh của Atletico nằm ở ngôi sao Griezmann cùng tài năng dẫn dắt cách chơi của Koke. Nhưng hàng thủ Atletico năm nay chưa thực sự bình ổn và họ sẽ đối mặt phổ thông gian truân, nhất là khi Messi luôn mang duyên chọc thủng lưới CLB thành Madrid.

Đây là cuộc chiến cân sức cân tài giữa hai CLB mang quá phổ biến duyên nợ các năm qua. Barcelona nhỉnh hơn một tẹo về thực lực, không những thế người nào cũng thấy rõ giành một điểm tại Madrid có Barca cũng được coi là thắng lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét