Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Schweinsteiger gặp gỡ đại điện đội quả bóng Mỹ, sẵn sàng rời Man Utd

Bastian Schweinsteiger được Man Utd cho phép tự do thương thảo sở hữu các đội bóng đá khác để rời sân Old Trafford sớm nhất có thể. Tiền vệ người Đức sở hữu thể chia tay sân Old Trafford vào mùa hè gần đây nhưng quyết định ở lại. Điều này khiến Jose Mourinho ko bằng lòng, dẫn tới việc Schweinsteiger bị cấm thi đấu ở Man Utd.

schweinsteiger-gap-dai-dien-doi-bong-my-chun-bi-roi-man-utd

Schweinsteiger rộng rãi kỹ năng đến Mỹ chơi quả bóng sau lúc rời Man Utd. Ảnh: Reuters.

Schweinsteiger được cho là hứng thú mang việc tới Mỹ chơi quả bóng và anh vừa với buổi họp mặt mang HLV Veljko Paunovic của CLB đang chơi tại MLS Chicago Fire.

Lần chung cuộc Schweinsteiger ra sân thi đấu một trận chính thức cho Man Utd là vào hồi tháng Ba, dưới sự chỉ đạo của HLV Louis Van Gaal. chậm triển khai là cuộc chiến mà anh và các bằng hữu tấn công bại Man City 1-0. Hôm 2/11, sau 1 thời gian dài ko được phép tập phổ biến mang đội một, tiền vệ 32 tuổi được Mourinho tháo dỡ lệnh cấm vận. không những thế, Schweinsteiger phần lớn chắc chắn không thể ra sân thêm lần nào nữa cho Man Utd.

Cựu thủ quân tuyển Đức gia nhập Man Utd vào tháng 7/2014. "Quỷ đỏ" mất gần 18 triệu đôla để tuyển mộ anh từ Bayern Munich. Louis Van Gaal khi Đó hy vọng Schweinsteiger sẽ giữ gia cố hàng tiền vệ Man Utd, và anh đã được ra sân 31 lần.

ngoài ra, Schweinsteiger ko nằm trong kế hoạch của Mourinho lúc HLV người người thương Đào Nha tiếp quản ghế thuyền trưởng của Man Utd. Anh bị hưởng thụ ra đi nhưng chối từ. Schweinsteiger rộng rãi khả năng sẽ rời Man Utd vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017 để cứu vãn sự nghiệp.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, kiến thiết sân bóng đá mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân làm nên.

sản xuất cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng mini khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét