Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Muller phải nhận thư phản đối bởi chê đội tuyển hạng 201 trái đất

Sau cuộc đấu nhưng tuyển Đức thắng San Marino có tỷ số 8-0 cuối tuần trước, Muller trót thông báo chê rằng trận chiến chẳng mang ý nghĩa gì mang nhà đương kim vô địch World Cup. Thậm chí trung phong tuyển thủ Đức cho rằng, Liên đoàn bóng nhân loại ko nên doanh nghiệp những cuộc so tài chênh lệch như vậy, nhất là trong bối cảnh đang có lịch thi đấu chen chúc ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển.

Đáp lại, hôm 14/11, Giám đốc truyền thông San Marino, Alan Gasperoni công khai đăng bức thư gửi cho Muller. Trong Đó, quan chức này báo cáo bảo vệ đội tuyển đang xếp ở địa điểm 201 trên bảng điểm FIFA (trong số 205 đội) qua 10 điều nhắc nhở:

"Thomas Muller thương yêu,

bạn kể đúng. cuộc chiến tối thứ Sáu gần đây ko có ý nghĩa gì mang game thủ. Mặt khác, bạn không cần tới San Marino để kiếm các thứ gần như không mang trị giá gì trong một dịp cuối tuần mà Bundesliga không thi đấu. Thay vào Đó, game thủ sở hữu thể phấn kích mang hậu phi trên ghế sofa trong một căn vi la sang trọng, hoặc tham dự 1 sự kiện của nhà tài trợ để có hàng ngàn euro. Tôi tin tưởng game thủ. nhưng mà hãy cho phép tôi gửi đến bạn 10 lý vì để thấy rằng trận San Marino - Đức là rất hữu ích:

một. cuộc đấu chậm triển khai cho thấy rằng ngay cả khi gặp mặt các đội bóng tệ như chúng tôi, game thủ cũng không thể ghi nổi một bàn. Đừng nói rằng game thủ ko bực mình lúc bị Simoncini ngăn chặn một pha hoàn thành điểm.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi

Muller chỉ trích San Marino nhưng chẳng thể ghi nổi 1 bàn. Ảnh: Reuters

2. trận chiến chậm tiến độ chỉ rõ cho những HLV của bạn (kể cả những huyền thoại như Beckenbauer hay Rummenigge) thấy rằng bóng đá ko thuộc về họ, mà thuộc về phần nhiều những ai yêu bóng đá, trong Đó, dù thích hay không, có cả chúng tôi.

3. cuộc đấu ngừng thi côngĐây có công dụng nhắc nhở hàng trăm nhà báo trên khắp châu Âu rằng, vẫn mang những người đeo đuổi giấc mơ của phiên bản thân mà không ngại đụng chạm tới game thủ.

4. cuộc đấu chậm triển khai là một sự xác nhận rằng những người Đức như người chơi sẽ chẳng bao giờ thay đổi, và lịch sử đã dạy cho game thủ rằng hành động nạt kẻ khác chẳng bao giờ đảm bảo cho thắng lợi.

5. trận đấu Đó là để cho 200 cầu thủ đang chơi bóng tại San Marino thấy rằng vì sao HLV luôn đòi hỏi họ phải khiến cho việc hết mình. ai mà biết được, có thể 1 ngày nào ngừng thi côngĐây phần nhiều sự hy sinh của họ sẽ chẳng được trả công trong 1 trận đấu mang nhà quán quân thế giới.

6. Liên đoàn bóng đá của bạn kiếm được tiền bản quyền truyền hình qua trận đấu này, rồi từ chậm tiến độ bù đắp cho sự tức giận của bạn, mang thể xây sân chuyển động cho con trẻ ở đất nước bạn, rồi trường học, hoặc giúp sân di chuyển trở nên an ninh hơn... Còn với Liên đoàn của chúng tôi, tiết lộ một kín cho game thủ, đang xây 1 sân bóng mini thế hệ tại 1 ngôi làng heo hút với tên Acquaviva. người chơi với thể xây nó với nửa năm lương bổng, còn chúng tôi khiến được sở hữu bản quyền truyền hình của 90 phút thi đấu. Rõ là không tệ nhỉ?

7. Nhờ cuộc chiến ngừng thi côngĐây, một quốc gia chỉ lớn như sân bóng cỏ nhựa nhân tạo tại Munich (Đức) được đề cập đến trên báo vì 1 lý do quang minh chính đại.

8. Nhờ cuộc chiến chậm triển khai, bạn bè của bạn, Serge Gnabry bắt đầu sự nghiệp đội tuyển bằng 1 cú hat-trick.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi-1

Gnabry sở hữu ngay ba bàn trong trận đầu chơi cho tuyển Đức.

9. Để giúp 1 số người dân San Marino mang thêm chút hạnh phúc khi nhận ra rằng cũng với một đội tuyển thực sự.

10. Để tôi nhìn thấy rằng ngay cả khi bạn mặc những cái áo đấu cuốn hút nhất, bên dưới bạn vẫn sử dụng tất trắng và đi dép quai hậu (một phong cách cá tính lạc hậu tại Đức và một số đất nước châu Âu)".

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, xây cất sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung ứng cao su sân bóng, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân mini khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét