Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Mỹ sa thải Jurgen Klinsmann sau nhị thất bại liên tiếp

my-sa-thai-jurgen-klinsmann-sau-hai-that-bai-lien-tiep

Klinsmann thất vọng trong trận thua gần nhất trước Costa Rica. Ảnh: Reuters.

Nhà cầm quân 52 tuổi, từng vô địch World Cup 1990 cùng đội tuyển Đức, nhận lời làm HLV tuyển Mỹ từ năm 2011.

"Chúng tôi tự tin với những cầu thủ chất lượng giữ đội tuyển giành quyền tới Nga vào năm 2018", chủ toạ Liên đoàn bóng Mỹ Sunil Gulati kể. "Tuy nhiên phong độ và sự sản xuất của đội ở thời điểm này buộc chúng tôi phải mua hướng đi mới".

Klinsmann từng đưa Mỹ đến vòng 16 đội tại World Cup 2014 dù rơi vào bảng tử thần mang Đức, nhân tình Đào Nha và Ghana. Trước chậm tiến độ một năm, ông giúp tuyển Mỹ vô địch CONCACAF Gold Cup 2013.

bên cạnh đó khởi đầu tồi tệ tại vòng dòng World Cup 2018 cách đây không lâu là giọt nước làm cho tràn ly. Mỹ thất bại nhị trận liên tục, bao gồm trận thua 1-2 trên sân nhà trước kình địch Mexico và thảm bại 0-4 trên sân Costa Rica. Mỹ đang đứng cuối bảng vòng dòng khu vực CONCACAF, dưới cả những đội như Panama và Honduras.

my-sa-thai-jurgen-klinsmann-sau-hai-that-bai-lien-tiep-1

Klinsmann đã chẳng thể thiết kế đội tuyển Mỹ giống như từng khiến cho có Đức. Ảnh: Reuters.

Klinsmann từng gây tuyệt hảo mạnh lúc giữ Đức giành địa điểm thứ ba World Cup 2006 trên sân nhà. không chỉ về thành tích, nhà cầm quân này còn ứng dụng triết lý tấn công vận tốc cho Đức, đưa đội bóng quê hương chuyển sang thời đại thế hệ. Sau Đó trợ lý của ông là Joachim Low tiếp tục phát huy và đỉnh cao là chức vô địch World Cup 2014.

khi nhận lời dẫn dắt đội tuyển Mỹ, Klinsmann được hy vọng sẽ đưa đội bóng này lên 1 tầm cao mới như Đức. nhưng thực tiễn đã không diễn ra đúng với kỳ vọng bởi nguồn cội chính là chất lượng cầu thủ Mỹ không thể đáp ứng cách chơi nhưng mà Klinsmann mong muốn.

Chiến lược gia được nhắm thay thế Klinsmann là Bruce Arena, người từng dẫn dắt Mỹ trong quá trình 1998-2006. Điều này cho thấy Liên đoàn quả bóng Mỹ muốn đội tuyển quay về với những trị giá truyền thống.

cuộc đấu tiếp theo của Mỹ vào tháng 3/2017 và sở hữu hẳn thời kì để đội tuyển này chấn chỉnh cho mục tiêu giành vé tham dự World Cup lần thứ tám liên tục.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thiết kế sân bóng đá cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

sản xuất cao su sân bóng đá, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét