Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

CLB ẩn danh đề xuất trả Messi 106 triệu đôla để ko ký thế hệ mang Barca

giao kèo bây giờ của Messi có Barca còn hiệu lực đến hè 2018, nhưng mà hai bên vẫn chưa hợp nhất được về việc ký kết một giao kèo thế hệ.

Tờ El Mundo (Tây Ban Nha) hôm 21/11 đưa tin 1 đội bóng khác đang muốn tận dụng các uẩn khúc giữa siêu sao người Argentina có Barca để chèo kéo Messi.

Theo ngừng thi côngĐây, CLB ẩn danh này đang thuyết phục Messi thực hành hết hiệp đồng hiện giờ rồi ra đi theo diện cầu thủ chủ quyền vào hè 2018. ví như theo bí quyết này, CLB ẩn danh sẽ ko trả Barca 300 triệu đôla phí giải phóng hợp đồng theo luật pháp. Đổi lại, họ chuẩn bị trả 106 triệu đôla (100 triệu euro) cho riêng Messi để anh với thêm động lực từ chối các lời các con phố mật mà Barca đưa ra để mời thỏa thuận mới.

clb-n-danh-de-nghi-tra-messi-106-trieu-dola-de-khong-ky-moi-voi-barca

Man City của Guardiola được cho là đội quả bóng đang khiến cho mọi bí quyết sở hữu thể để rước Messi khỏi Nou Camp. Ảnh: Reuters.

bản tin mà El Mundo phát đi không nêu chi tiết danh tính đội bóng kín trên. mà theo tờ Marca (Tây Ban Nha), chậm tiến độ dường như là Man City của HLV Guardiola. Đại gia Anh quốc từ lâu đã không giấu thèm khát với một siêu sao tầm cỡ Messi trong lực lượng, để đẩy nhanh hơn nữa mức độ nhận biết thương hiệu và độ phủ sóng trong trận đánh tranh giành người ngưỡng mộ, thị trường.

Hôm Chủ nhật 20/11 mới đây, truyền thông Anh cũng rộ lên tin đồn về việc Man City đang sẵn sàng 1 khoản ngân sách vĩ đại để lôi cuốn Messi đến sân Etihad.

cơ mà song song, trong khoảng Tây Ban Nha, Barca luôn quả quyết khâu thương lượng gia hạn giao kèo với Messi đang diễn ra đúng tiến độ. Đội chủ sân Nou Camp cũng rất lạc quan rằng Messi sẽ sớm đặt bút, ký cam kết gắn bó lâu dài mang họ.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, xây đắp sân bóng đá mini cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

sản xuất cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng mini khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đoạn đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét