Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Mourinho nhắc gì mang cầu thủ sau khi tấn công rơi thành quả trước Arsenal

Man Utd đã chơi hay và tiến rất sắp tới chiến thắng trong trận tiếp Arsenal hôm 19/11, mà lại để Olivier Giroud gỡ hoà 1-1 ở phút 89.

Trong cuộc họp báo sau cuộc chiến, Mourinho không giấu khó tính. Ông đổ lỗi cho may mắn ngoảnh mặt và ám chỉ trọng tài từ chối một quả phạt đền nhưng mà Man Utd hoàn toàn xứng đáng được hưởng.

mourinho-noi-gi-voi-cau-thu-sau-khi-danh-roi-thang-loi-truoc-arsenal

Mourinho muốn những học trò tiếp diễn phát huy màn thuyết trình trong trận Arsenal, do cho rằng chậm tiến độ là cuộc đấu mà Man Utd đã chơi rất lôi cuốn. Ảnh: Reuters.

bên cạnh đó, vừa qua Mourinho tiết lộ ông chẳng những ko trách móc học trò, nhưng còn đề cập rằng họ nên kiêu hãnh có các gì đã mô tả ở trận cầu trên.

"Tan trận, các cầu thủ của tôi lặng lẽ trở về phòng thay đồ. Họ cảm giác như mình là những người thất bại và đầy đủ đều rất thuyệt vọng. ngoài ra, tôi đã đề cập sở hữu họ rằng chiếc cảm giác tồi tệ chỉ là khi game thủ thấy bạn dạng thân mình chơi ko phải chăng hoặc bận rộn những sai trái bự, và các điều chậm tiến độ đều không hình thành ở cuộc chiến này", Mourinho san sớt với truyền thông Anh.

"Tôi đã nói rằng họ nên tự hào sau các gì đã làm cho được trước Arsenal. Đây là trận đấu mà tất cả đều chơi tốt nên chẳng việc gì chúng tôi phải suy sụp như thế cả. tuy vậy, một số cầu thủ vẫn rất bi thiết và thuyệt vọng do cách thức Man Utd đã để mất nhị điểm ở những phút cuối và người nào Đó đã bỏ qua các cơ hội có thể nhân đôi cách biệt, cũng như bảo toàn chiến thắng".

Kết quả hoà khiến cho Man Utd vẫn dậm chân tại vị trí thứ sáu có chín điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, kiến tạo sân bóng mini cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung cấp cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng mini khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét