Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Sporting Lisbon tự tín tìm hiểu cách hoá giải Ronaldo

* Trận Sporting Lisbon - Real Madrid diễn ra khi 2h45 thứ tư 23/11, theo giờ Hà Nội.

"Ronaldo sinh ra là để ghi bàn. Anh đó đang là 1 trong các trung phong ghi phổ biến bàn thắng nhất thế giới. tuy nhiên vẫn luôn mang cách thức để chặn lại 1 cầu thủ giỏi như thế biểu lộ kĩ năng siêu phàm của mình. Chìa khóa cho việc này nằm ở chỗ những cầu thủ phải trợ giúp liên tiếp cho nhau", HLV Jesus nhắc bữa qua 21/11 trong cuộc họp báo trước cuộc chiến.

sporting-lisbon-tu-tin-biet-cach-hoa-giai-ronaldo

Jorge Jesus lạc quan rằng Sporting của ông không e dè Ronaldo và sẽ làm Real trải qua một trận chiến khó khăn nữa tại Bernabeu. Ảnh: Reuters.

Ronaldo mùa này ko còn đạt hiệu suất làm bàn huỷ diệt như các năm trước đây. nhưng mà anh sẽ hướng đến trận đấu sở hữu Sporting Lisbon bữa nay bằng sự hưng phấn và tự tin lên cao ngất xỉu nhờ cú hattrick giữ Real tấn công bại chủ nhà Atletico Madrid trong trận derby Madrid cuối tuần qua.

mà như Jesus kể, Sporting Lisbon của ông chẳng phải e dè khi phải chạm trán siêu sao bên phía Real.

"Tất nhiên, bạn luôn phải sẵn sàng và sẵn sàng cho việc đối mặt với Ronaldo. khi cần phong bế cầu thủ nào ngừng thi côngĐây, để anh ta không sở hữu đất phô diễn, chúng tôi sẽ làm được bằng sự hỗ trợ của cả số đông, giống như phương pháp chúng tôi từng làm cho ở lượt đi tại Madrid. Tôi tin Real chẳng thể làm cho Sporting bất thần. Chúng tôi hiểu rõ về Real và họ cũng sẽ sớm hiểu là không được đánh giá phải chăng Sporting", HLV này nhấn mạnh.

sporting-lisbon-tu-tin-biet-cach-hoa-giai-ronaldo-1

Ronaldo từng chạm chán hẳn khó khăn và bị bao vây trong trận lượt đi chạm mặt Sporting Lisbon hồi tháng 9. Ảnh: EPA.

Ở trận lượt đi tại Bernabeu, đại diện người thương Đào Nha cũng đã bao vây thấp Ronaldo, khiến cho anh này cũng như mang một buổi thấp thi đấu nhọc nhằn và chỉ sở hữu thể thắng ngược 2-1 về cuối trận. Ronaldo hôm Đó gỡ hoà 1-1 sở hữu 1 cú sút phạt hàng rào đã trở thành thương hiệu ở phút 89, trước lúc Morata ấn định tỷ số 2-1 ở phút bù giờ thứ tứ.

Tại bảng F, Dortmund đang dẫn đầu bảng có 10 điểm qua bốn lượt trận. Real có tám điểm, xếp thứ hai. Sporting thế hệ sở hữu ba điểm và Đứng thứ ba. Về lý thuyết, đại diện bồ Đào Nha vẫn có cơ hội để mâu thuẫn 1 vé đi tiếp với chính Real. Sau lúc chạm trán ở lượt năm bữa nay, ở lượt trận cuối, Sporting sẽ khiến cho khách trên sân Legia Warsaw, còn Real thì về Bernabeu tiếp Dortmund.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây dựng sân bóng mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

phân phối hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét