Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Mike Tyson từng nghi bà xã bồ bịch mang Donald Trump

Tin đồn về việc Trump và Robin Givens - vợ cũ của Tyson - ngoại tình nổ ra vào đầu năm 1990. Trump khi Đó là 1 triệu phú, tay chơi mới nổi. Givens thìa là cô đào nức danh hàng đầu nước Mỹ thời đó và là người thê thiếp đầu ấp tay gối của Mike Tyson - võ sĩ quyền anh hạng siêu nặng số 1 trái đất.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump

Donald Trump từng quan hệ thân mật mang gia đình Tyson, khác lạ là phía hoàng hậu anh. Trong ảnh, nhà tài phiệt Mỹ đứng cạnh Ruth Roper, mẹ hiền thê của Tyson, khi mà võ sĩ đang tình tư có Robin Givens. Ảnh: Corbis.

lúc lời đồn đoán đến tai, Tyson đã xộc thẳng vào văn phòng của Trump để hỏi cho ra nhẽ. cụ thể này được hé lộ trong cuốn tự truyện "TrumpNation" bởi vì cây bút lừng danh của tờ New York Times Tim O'Brien chấp bút xuất phiên bản năm 2005.

"Này Trump, tôi muốn hỏi ông chuyện này. Ông đang cặp với hậu phi tôi đúng không?", Tyson hỏi Trump trong một văn phòng của nhà tài phiệt địa ốc nằm trên con lộ nức danh Fifth Avenue của khu Manhattan.

Sau câu hỏi này, võ sĩ quyền anh người Mỹ lôi trong túi ra một tờ Vogue, rồi ném lên bàn khiến cho việc của Trump. Trang bìa báo chí Đó in ảnh Givens làm đỏm lúc đội cái mũ in chữ "Cô công chúa Trump" chụp trên 1 cái du thuyền của nhà tài phiệt. Bức ảnh này được cho là một trong các nguyên tố khiến cho phát sinh tin đồn về quan hệ tình cảm lén lút giữa Trump mang Givens.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump-1

Ảnh Givens dùng bữa với Trump và chụp ảnh trên du thuyền của ông này trong tờ tin báo Vogue mà Tyson đem đến để chất vấn nhà tài phiệt.

Đối diện mang tay đấm siêu đẳng, Trump bình tĩnh đáp: "Này Mike, tin đồn Đó tầm phơ thôi, không đúng đâu. Tôi cam đoan sở hữu cậu đấy".

Tyson chấp nhận câu tư vấn này của Trump. Võ sĩ quyền anh sau chậm tiến độ yêu cầu được ngủ lại trên bộ salon trong văn phòng của nhà tài phiệt. Nằm 1 khi, Tyson nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và ngáy vang. Trump, như Tim O'Brien thuật lại trong tự truyện, đã "sợ tới mức chẳng dám đánh thức gã võ sĩ".

Trump mới đây đánh bại Hillary Clinton mang 290 phiếu đại cử tri trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ hôm 9/11. Ông sẽ nhậm chức trong tháng 1/2017.

Cuộc hôn nhân giữa Tyson mang Givens kéo dài khoảng nhì năm và kết thúc trong ầm ĩ, khi cô đào da màu tố chồng bạo hành, còn võ sĩ quyền anh thì cáo buộc bà xã cộng gia đình bên thê thiếp chỉ chuyên nghiệp bòn rút tiền tài anh. hai người ra toà, ly hôn vào dịp lễ người yêu năm 1990.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây dựng sân bóng đá mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

sản xuất cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét