Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Ronaldo: 'Griezmann kể rằng cậu đấy ghét tôi'

Griezmann sở hữu thể đã trở thành cầu thủ nổi bật nhất năm giả dụ thắng tại Champions League và Euro. Trong nhị trận tầm thường kết này, "số 7" của Atletico và tuyển Pháp đều để thua trước đội quả bóng của Cristiano Ronaldo.

"Ngay sau trận phổ biến kết Euro, tôi đi nghỉ ở Miami. Tại chậm triển khai, tôi đã chạm chán Griezmann khi cậu đó đang ăn tối có vị hôn thê. Cậu đấy đã tới bàn tôi, nở 1 nụ cười tinh quái và nói: Cristiano, tôi ghét anh", Ronaldo tiết lộ trong cuộc giải đáp phỏng vấn hôm 21/11.

ronaldo-griezmann-noi-rang-cau-ay-ghet-toi

Griezmann thua Ronaldo trong mọi cuộc chiến cần thiết của năm 2016. Ảnh: Reuters

chiến thắng của người thương Đào Nha trong trận chung kết Euro là 1 bất thần bự. Trước Đó, giới chuyên môn bình chọn rất cao về đội chủ nhà Pháp.

Theo Ronaldo, chính HLV Fernando Santos đã truyền phương pháp thắng lợi cho người thương Đào Nha. "Tôi đã bị thuyết phục rằng sự thảnh thơi. là chìa khóa của mọi thứ. Chúng tôi biết chúng tôi với một lợi thế khi bị coi là đội cửa dưới", Ronaldo nói.

Trong trận phổ biến kết Euro, Ronaldo chỉ thi đấu được khoảng 30 phút. Cầu thủ này sớm bị thay ra bởi chấn thương đầu gối.

"Khi chậm triển khai, tôi được đưa vào phòng thay đồ để các bác sĩ chẩn đoán. Tôi đã khóc bởi vì nghĩ rằng Đó là 1 chấn thương nghiêm trọng, mà những thầy thuốc đã trấn an tôi. ngoài ra, tôi vẫn tiếp tục khóc". Ronaldo nhớ lại.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, kiến tạo sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét