Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Sự may mắn của HLV Park Hang Seo lúc Việt Nam hòa Afghanistan

sở hữu nhiều luồng quan niệm không giống nhau về đội tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt của HLV Park Hang Seo, duyệt y trận chiến có Afghanistan tối 14/11. Bên cạnh đó, kết quả vẫn là quan yếu nhất khi đội tuyển đã mang vé dự VCK Asian Cup 2019, dù chúng ta chạm mặt không ít may mắn.

giận dữ của HLV Pfister bên phía Afghanistan đã thấy rõ đội khách tiếc nuối thế nào khi bị chia điểm."Việt Nam cả trận chỉ có 1 cơ hội. Ấy là quả tấn công đầu của Anh Đức. Trong khi ấy Công ty cỏ Nguyễn Gia tứ cơ hội, trong đấy đáng nhớ tiếc nhất là quả đánh đầu trúng cột dọc của Amiri sắp cuối hiệp nhì. Đáng ra Afghanistan phải thành công trận này", HLV Pfister kể.

với thể có ý kiến cho rằng chúng ta từng hoà có Afghanistan trên sân trung lập cách nay vài tháng, thì lúc về sân nhà, đội tuyển Việt Nam về lý thuyết phải chiếm được tỷ số tốt hơn. Nhưng mang những gì đã trình bày, chắc chắn Afghanistan không phải đội yếu.

ý kiến khác đến từ chỗ Afghanistan từng thất bại Campuchia trên đất Campuchia, cũng tại vòng cái Asian Cup 2019, thì lúc đá trên sân của một đội bóng mạnh hơn Campuchia là đội tuyển Việt Nam, họ cũng sẽ thất bại.

ngoài ra, bóng không với tính chất bắt cầu tương tự. Mỗi trận chiến mang tính chất mỗi khác. Cộng một tình địch mà không phải khi nào gặp mặt họ, họ cũng đá giống khi nào, phong thái của họ trong tất cả trận đấu là hệt nhau.


Đội tuyển Việt Nam với trận chiến chẳng phải tiện lợi trước Afghanistan

Riêng sở hữu Afghanistan, ở cuộc chiến vừa diễn ra trên sân Mỹ Đình, họ đá khác hầu hết so mang trận lượt đi tại sân trọng điểm ở Turkmenistan phương pháp này vài tháng.

Đội quả bóng vùng Trung Á tuồng như đã được chuẩn bị tốt hơn cho trận chiến này, ý thức cũng cao hơn, do họ cần tụ họp cao độ để vượt qua đội tuyển Việt Nam, hòng giành vé đi tiếp. Nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo không được thần may mắn ủng hộ ở đa dạng tình huống, chúng ta đã thất bại.

đó là chưa đề cập tới việc sau trận lượt đi vài tháng trước, Afghanistan cũng đọc ra các điểm yếu của đội tuyển Việt Nam, để hội tụ khai thác, đấy là điểm yếu về mặt thể hình, dẫn tới yếu trong khả năng không chiến.

Về mặt này thì HLV Park Hang Seo đã thực hành rẻ việc che đậy nhược điểm của đội tuyển Việt Nam trước Afghanistan. Đội bóng đá của vị HLV người Hàn Quốc sở hữu tinh thần chống bóng đá bổng khá cao, ko để những tiền đạo của đội quả bóng Trung Á áp sát quá sát khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh.

Còn trong đánh, HLV Park Hang Seo đặt ra đòi hỏi gắt gao về tốc độ cho những học sinh. Tức là những cầu thủ Việt Nam phải xử lý bóng nhanh nhất mang thể, thay cho cách chơi hơi rườm rà và quá lắt nhắt dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, vì đối phương thường xuyên áp sát.


Hoà Afghanistan để giành vé vào VCK Asian Cup 2019 vẫn là điều quan yếu nhất mang đội tuyển Việt Nam

đấy cũng chính là lý bởi nhưng mà Công Phượng phải rời sân giữa chừng. Bởi vì Công Phượng không đáp ứng đã được yêu cầu về mặt tốc độ mà vị HLV người Hàn Quốc đặt ra.

Và sau cùng, kết quả vẫn là quan yếu nhất. Dù mãn nhãn hay không mãn nhãn người xem, thì đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo cũng đã dứt yêu cầu tối thiểu trong trận đấu mang Afghanistan, ấy là ko thua, qua đấy giành vé đến thẳng VCK Asian Cup 2019.

Nên nhớ, chúng ta đạt được kết quả đó trong bối cảnh địch thủ đang bị dồn vào các con phố cộng, theo kiểu ko thắng thì bị chiếc. Nhưng bất cứ đội bóng nào khi dồn vào đường cộng cũng sẽ trở thành hiểm nguy.

Huống đại dương, về mặt tố chất, vận động viên Afghanistan nhìn chung mang tố chất tốt hơn vận động viên Việt Nam, trong môn quả bóng vốn yên cầu thể hình và khả năng va chạm.

Cũng đừng quên đây là vòng chiếc giải châu ., tức là sân chơi chính thức, trong 1 trận cầu có tính 1 mất 1 còn. Nó khác sở hữu trận giao hữu trong ngày ra mắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng hai năm về trước, khi đội tuyển Việt Nam lúc đó đá có Đài Bắc Trung Hoa.

Năm ấy, đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng thắng đẹp kẻ thù tới 4-1, khởi đầu cho ngày dài các đội tuyển chỉ biết thêm thắng đẹp ở những trận giao hữu nhưng ko đạt kết quả ở những giải đấu chính thức.

Giờ, bắt đầu của HLV Park Hang Seo mang thể ngược lại. Giờ với thể đội bóng đá của ông Park đá chưa đẹp, nhưng chúng ta vừa nhận được kết quả như mong muốn. Nhưng rốt cuộc thì trong bóng, với đá đẹp hay không đẹp thì cũng chỉ hướng tới việc tìm kết quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét