Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo và trận hòa nhạt Afghanistan

Trận ra mắt tuyển Việt Nam hòa nhạt Afghanistan ko để lại dấu ấn, lại thêm hình ảnh "ngủ gật" đặc trưng của nhà cầm quân người Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình. HLV HLV Park Hang Seo, cỏ nhân tạo Nguyễn Gia thuyệt vọng...


Mờ nhạt...

Dù tuyển Việt Nam đã lấy vé dự VCK Asian Cup lần trước tiên trong lịch sử (thay do đã được tham gia với tư cách đội chủ nhà) thì dư ba của trận hoà nhạt ko bàn thắng trước Afghanistan vẫn đang khiến cho người mến mộ... Hụt hẫng.

Người ái mộ đã kỳ vọng vào 1 sự chỉnh sửa dưới triều đại thế hệ ở đội tuyển, đã mong muốn một gương mặt mới. Và tất nhiên, người đã được trao gửi niềm tin đấy không ai khác là tân thuyền trưởng Park Hang Seo.


Dù rất cố gắng, nhưng mà màn biểu lộ của tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt HLV Park Hang Seo là tương đối nhạt nhoà

Ông Park đã với phần nhiều tiện nghi khi kết nạp đội tuyển, vì kết quả 2 cuộc chiến dưới thời HLV Mai Đức bình thường đầy đủ đã giải vây đầy đủ tâm lý nặng nề của phần nhiều tuyển thủ cũng bao gồm: giúp tuyển Việt Nam đến gần UAE hơn.

mà chung cục, dấu ấn mà tân thuyền trưởng của tuyển Việt Nam để lại ở trận ra mắt là tương đối ít, ko kể việc ông cởi áo ăn mừng có những học trò sau trận chiến. Còn về chuyên môn hoàn toàn chưa thấy nét rực rỡ nào, từ cách thức bố trí, thay thế nhân sự cho tới điều chỉnh lối chơi trên sân.

mang thể thấy rõ khi cần phải cầm bóng phối hợp, tuyển Việt Nam chỉ phá bóng, hoặc cố gắng tạo ra những các con phố chuyền dài lên phía trên tạo thời cơ lại cho Afghanistan cầm được bóng và vây hãm cầu môn của Tuấn Mạnh... Đây chỉ là 1 tỉ dụ của sự mờ nhạt nhưng ông Park cho thấy ở ngày chào sân Mỹ Đình của mình.

... Hay do thiếu thời gian?

Cũng cần phải cảm thông mang HLV Park Hang Seo lúc thuyền trưởng người Hàn Quốc chưa đủ thời gian để khiến việc có các học sinh thế hệ. Thậm chí, chỉ để nhớ tên hết 23 nhân loại ở tuyển Việt Nam vừa đã được gọi tụ họp có ông cũng là cả vấn đề.

với quỹ thời kì ít oi đến và làm cho việc tại dải đất hình chữ trên cả nước để chỉnh sửa rộng rãi thứ trong khoảng chuyên môn, tính chiến đấu thậm chí là thói quen của từng người chơi cũng là quá khó thậm chí không thể.


Càng thất vọng hơn khi HLV Park Hang Seo chưa để lại phổ thông dấu ấn

1 lý vì khác để mang thể cảm thông cho HLV Park Hang Seo lúc đa số các trụ cột của đội tuyển đang dồn toàn lực cho các mục tiêu ở CLB. Thanh Trung, Huy Hùng, Văn Quyết, Văn Hậu – đang đua chức vô địch V-League, khi mà Anh Đức cũng thế hệ đá trọn 90 phút ở trận lượt đi chung kết cúp đất nước là ví dụ.

nhưng, sau một tuần tập kết, làm việc ko để lại dấu ấn khổng lồ nào mang đội tuyển ngoại trừ việc triệu tập 4 tân binh (nhưng đầy đủ đều ngồi dự bị) thì quả mang một sự băn khoăn, sốt ruột cho thầy Park ở chặng tuyến đường sắp đến.

vì nên nhớ rằng, ở dải đất hình chữ S chiến thắng là 1 chuyện, việc thi đấu như thế nào đáng xem hay ko cũng lại là một nguyên tố khác quyết định sự thành bại của cái ghế HLV trưởng. Và tuồng như ở trận ra mắt HLV Park Hang Seo đã chất lên vai ông thầy người Hàn đa dạng nỗi lo toan hơn.

Cũng nên kể lại rằng, một điểm lấy đã được trước Afghanistan chẳng phải là điều gì quá ghê gớm lúc người đã phải dường ghế cho HLV Park Hang Seo là cựu danh thủ Hữu Thắng cũng đã từng làm cho đã được ở sân khách – nơi gian khổ hơn phổ thông so sở hữu việc được đá ở Mỹ Đình.

thuyệt vọng, mà cũng đành phải kiên nhẫn bởi giao kèo của HLV Park Hang Seo còn rất dài...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét