Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

C.Ronaldo tuyên bố không gia hạn hợp đồng mang Real Madrid vì thua Tottenham

Thua Tottenham, C.Ronaldo tuyên bố không gia hạn hợp đồng có Real Madrid

Phát biểu sau cuộc đấu mang Tottenham, C.Ronaldo đã bất ngờ tuyên bố ko gia hạn giao kèo có Real Madrid.

Đêm qua, C.Ronaldo đã lập công trong cuộc chiến có Tottenham. Tuy vậy, điều đó chẳng thể giữ Real Madrid hạn chế khỏi thất bại sở hữu tỷ số 1-3. Đây là trận thua đậm nhất của CLB trong vòng 9 năm qua ở vòng bảng Champions League.


C.Ronaldo tuyên bố ko gia hạn hiệp đồng với Real Madrid

Sau trận đấu có Tottenham, C.Ronaldo đã lộ rõ vẻ bế tắc. Vận động viên này đã tuyên bố ko gia hạn hiệp đồng mang Real Madrid. Đây là động thái bất thần bởi trước ấy, báo giới Tây Ban Nha còn cho rằng vận động viên này đang gây sức ép đòi nâng cao lương.

Phát biểu trước báo giới, “siêu sao” người ý trung nhân Đào Nha cho biết: “Tôi vẫn đang làm cho thấp ở Real Madrid. Tôi còn 4 năm giao kèo và không mang ý định gia hạn nữa”.

kể thêm về thất bại của Real Madrid, C.Ronaldo lộ rõ vẻ buồn rầu. Anh nói: “Đây là kết quả tồi bởi vì công ty chúng tôi đã thua. Chúng tôi sẽ sở hữu lề thói chiến thắng. Toàn đội muốn đổi thay và sẵn sàng đón nhận thách thức. Tôi tin là Real Madrid sẽ làm được bởi chúng tôi còn phổ quát thời gian”.

với bàn thắng vào lưới Tottenham đêm qua, C.Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Champions League với 6 bàn thắng. Bên cạnh đó, vận động viên này cần sớm cải tiến phong thái ở La Liga lúc mới chỉ có một pha lập công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét