Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Barcelona giành vé đi tiếp ở Champions League tại Georgios Karaiskakis?

Đang diễn đạt tư thế thăng hoa, Barcelona chỉ cần hạ Olympiakos tại Georgios Karaiskakis là chính thức đi tiếp ở bảng D Champions League. Đó là nhiệm vụ không quá khó mang thực lực đoàn quân HLV Valverde khi này.

*Trận đấu Olympiakos-Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 1/11 trên sân Georgios Karaiskakis.

Bị hồ nghi hơi nhiều ở đầu mùa giải, nhưng mà Barcelona đang thăng tiến một cách mạch mẽ. Họ đang đi đúng hướng trong những tiêu chí của mình ở cả Champions League lẫn La Liga bằng 1 tư thế lý tưởng.

CLB xứ Catalonia vừa mới tấn công bại Bilbao 2-0 tại San Mames bằng cách chơi khoa học và chĩnh chện ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Khoảng bí quyết 4 điểm mang đội nhì bảng Valencia giữ Barcelona tự tin về cơ hội quán quân lượt đi.



Barcelona thuận tiện tấn công bại Olympiakos 3-1 ở lượt đi

phong độ của Barca tại bảng D Champions League còn ấn tượng hơn, lúc họ toàn thắng cả 3 trận. Đó là điều Barcelona chứng tỏ so về sang trọng, họ ở trên cơ gần như so có Juventus, Sporting Lisbon và Olympiakos.

Cuộc đua ở bảng D đang sở hữu sự phân hóa rõ sau 3 lượt trận trước nhất lúc Barca dẫn đầu có 9 điểm, tiếp theo là Juventus (6 điểm), Sporting Lisbon (3 điểm) và Olympiakos (0 điểm). Giả dụ thắng Olympiakos tại Hy Lạp đêm nay còn Juventus chẳng thể thắng Sporting Lisbon, Barca luôn với vé đi tiếp.

sở hữu những gì đã diễn tả ở Champions League năm nay, Olympiakos thực thụ là đội bóng đá lót con đường. Họ sẽ bị ép sân trong cả trận đấu và ko làm ra được bất kỳ dấu ấn nào, cơ hội Đứng thứ ba để giành vé dự Europa League cũng hơi mỏng manh.

Đây là trận đấu hẹn cảm xúc sở hữu đoàn quân HLV Valverde, lúc ông tái ngộ đội bóng đá mình từng dẫn dắt. Mà vị thế của Valverde sẽ khác đông đảo, khi Barcelona dưới sự dẫn dắt của ông hơn chắc hẳn đa số nhà vô địch Hy Lạp.

Dưới thời HLV Valverde, Barcelona được thẩm định cao về độ ổn định. Los Blaugrana sẽ mang sự xoay vòng về đội hình mà vẫn rất bất biến. Trong 13 trận chiến đã qua ở La Liga lẫn Champions League, Barcelona đã thắng đến 12 và chỉ hòa duy nhất một trận trước Atletico.



Messi vẫn là mối de dọa to nhất với hàng thủ Olympiakos

lúc cần dồn sức để sớm giành vé đi tiếp ở bảng D Champions League, Barcelona luôn tung ra sân đội hình mạnh nhất. Sergi Roberto, Busquets, Iniesta và Rakitic sẽ đã được luân phiên dùng ở giữa sân tùy theo tình thế.

Lionel Messi vẫn là điểm đặc sắc sáng nhất trong cách chơi tấn công và El Pulga luôn biết thêm cách tạo khác biệt ở thời khắc quan yếu. Bên cạnh đó lúc Luis Suarez đã tìm lại đã được bạn dạng năng sát thủ, Barca ko khó sắm thắng lợi mặn mòi.

Barcelona chỉ chịu tổn thất nhỏ, lúc Pique bị thẻ đỏ vô duyên ở trận lượt đi và vắng mặt tại Hy Lạp đêm nay. Bên cạnh đó HLV Valverde ko thiếu các sự thay thế chất lượng và hàng công yếu của Olympiakos khó gây nhiều cạnh tranh cho CLB xứ Catalonia.

Olympiakos không mang cầu thủ nào thực thụ chú ý và những cái tên như Androutsos. Zdjelar, Carcela-Gonzalez đều thuộc hạng trung ở châu Âu. Vì vậy, 3 điểm trên đất Hy Lạp cộng tấm vé chính thức mang mặt ở vòng knock-out là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét