Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Ronaldo bảo Real "rút ruột" MU, Conte đã được cứu!

Ronaldo khuyên Real Madrid "rút ruột" MU, cuỗm Marcus Rashford, Conte đã được cứu giữa tâm bão, Raheem Sterling đề cập về việc bị đẩy đến Arsenal là các tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/10.


Ronaldo ăn năn Real tìm Rashford, nếu như hụt Kane

báo chí Anh lẫn Tây Ban Nha đồng loạt cho hay, MU và Real Madrid hiện đang "đua" nhau để giành chữ ký của Harry Kane, vận động viên đang đạt tư thế rất cao mùa này. Mặc cho Tottenam cương quyết ko bán, nhị "ông lớn" được cho vẫn chuẩn bị chuẩn bị nguồn ngân sách "khủng" cho thương vụ lên tới 170 triệu bảng.


Ronaldo dự đoán, Rashford sẽ là một trong các vận động viên hay nhất thế giới ở thì ngày mai ko xa
ngoài ra, bên cạnh nhắm vào chỉ tiêu Kane, Real Madrid còn có thêm phương án trên cả nước rút ruột MU, ví như họ là kẻ thắng. Chi tiết, Nhà trắng sẽ mua bí quyết "cuỗm" Lukaku khỏi Old Trafford.

Chưa hết, tin tức trong khoảng Don Balon, chân sút số 1 của kền kền, Cristiano Ronaldo cho ra chọn lựa khác cho Nhà trắng: hãy sở hữu kĩ năng trẻ 19 tuổi của Quỷ đỏ, Marcus Rashford tới Bernabeu, giả dụ hụt Kane.

Theo đánh giá của siêu sao người người thương, Rashford sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới trong vòng vài năm tới. Anh nhắm học trò cưng của Mourinho trước mắt "dự phòng" cho Benema và sau đấy biến thành chân sút hàng đầu của Real khi tiền đạo người Pháp ra đi.

Morata tái xuất, Conte mừng bao gồm: bắt được đá quý
Thuyền trưởng Conte đang rất căng thẳng, thậm chí mất ngủ như chính ông thú nhận, sau khi Chelsea chịu 2 trận thua liên tục. Điều đáng nói, 2 thất bại đấy, do nhà vô địch siêu đẳng Anh đều vắng sát thủ Morata.


Chelsea thông báo tin đáng mừng, Morata trở lại tập luyện cùng đồng đội
Cựu chân sút Real gặp khó khăn ở gân kheo, phải rời sân ở phút 35 trong đại chiến sở hữu Man City. Sau đấy, Chelsea nhận quả đắng thua 0-1 ngay tại Stamford Bridge sở hữu pha lập công độc nhất của Kevin de Bruyne ở phút 67. Cuối tuần qua, đoàn quân của Conte tiếp diễn "rơi", thua sốc 1-2 đội chót bảng Crystal Palace. Ko chỉ vậy, ông nhận thêm tin xấu: mất Victor Moses trong 6 tuần do chấn thương.

Đang rối bao gồm: tơ vò thì Conte mừng bao gồm: bắt đã được vàng, Morata quay về sớm hơn dự kiến, anh đã mang mặt trên sân tập cộng bạn bè, chuẩn bị cho cuộc đấu Roma trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Morata thể hiện bản năng sát thủ khi ghi đến 7 bàn trong 8 lần ra sân cho Chelsea.

trong khoảng Tây Ban Nha, các thông báo cho hay, Ronaldo cảm thấy Real thật sai trái lúc bán Morata, và khi này đang cảm thất rất nhớ anh.

Raheem Sterling đề cập về tin đồn bị đẩy tới Arsenal

Pep Guardiola được cho muốn và hẹn tái ngộ Alexis Sanchez, nên sẵn sàng đổi Sterling cho Arsenal bao gồm: một phần trong hợp đồng để đưa học trò cũ về Etihad. Lúc được hỏi về chuyện này, người trong cuộc Raheem Sterling tuyên bố, anh ko phải bị tác động, cũng ko bận tâm khi đọc được các thông tin tương tự.


Sterling tuyên bố không bị tác động vì những tin đồn
cầu thủ chạy cánh tự tin, anh cũng không phải gặp gỡ HLV Guardiola để "kiểm chứng" thông tin, bởi "tôi ko cần phải trò chuyện với ông ấy, do đã nhắc trong khoảng lúc hè, trước khi mùa giải bắt đầu rồi. Tôi ko có bất cứ nghĩ suy thụ động nào.

ngoài ra, Sterling còn bật mí, anh đã học được cách thức ứng phó với các chỉ trích, lời lẽ không hay nhắm vào mình, để chỉ tụ hội vào làm tốt trên sân cỏ.

trong khi mang Sanchez, sau khi hụt gia nhập Man City, giờ bến đỗ được nhắc tới đa dạng là PSG, nơi nhưng Neymar muốn gặp lại đồng đội cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét