Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

MU: bít tất tay leo thang, sân tập bi ai bao gồm:... Đưa đám

- một bầu ko khí nặng nài, được ví như "nhà xác" bao trùm lên sân tập Carrington, tại nhà ăn,... Cả Mourinho lẫn học trò đều nín yên ổn, MU chưa bao giờ ở mức đáng báo động bao gồm: thế, kể tính từ lúc nhà cầm quân người tình nhân tới.


The Sun cho hay, Carrington chẳng khác nào "nhà xác", mang bầu không khí ngột ngạt, giận dữ nhất đề cập khi Mourinho lên ngồi vào "ghế nóng" hồi hè 2016.


một không khí ngột ngạt đến đáng sợ bao trùm sân tập Carrington

tất cả bắt nguồn trong khoảng việc Quỷ đỏ không gặt đã được kết quả bao gồm: trên mọi tỉnh thành nhưng mà trước nhất là chuyến khiến khách trên sân Anfield của Liverpool nhận không ít những chỉ trích vì lối chơi tiêu cực cố kiếm một điểm (hòa 0-0).

Sau ấy, dù Mourinho và học sinh lấy trọn 3 điểm trước chủ nhà Benfica, mà chiến thắng đó cũng không thuyết phục nhưng mà cốt yếu đến từ sự may mắn.

Và cực điểm tới khi MU để thua sốc đội mới lên hạng Huddersfield 1-2 ở vòng 9 cách đây không lâu, khiến Mourinho nổi cơn tam bành trong phòng thay đồ.



Mourinho mặt cũng rất khó coi

các nguồn tin cho hay, các vận động viên cảm thấy rất thất vọng về bí quyết cư xử của ông cũng như các phát biểu cách đây không lâu của nhà cầm quân người người thương, về việc không gắn bó trong khoảng thời gian dài sở hữu MU và ám chỉ dẫn dắt PSG ở thì mai sau.

Còn Independent thì cho hay, Martial và Herrera là phải hứng chịu các lời nặng năn nỉ nhất trong khoảng Mourinho. Cựu HLV Chelsea thậm chí lôi cả tiêu chí Perisic của Inter vào, bảo chính họ là lý bởi khiến ông muốn ký sở hữu tiền vệ Croatia đến vậy.

1 nguồn tin từ MU cho hay: "Một bầu ko khí rất tệ trên sân tập, xuống ở mức thấp nhất kể từ khi Jose Mourinho đến, chẳng khác nào nhà xác. Mang điều gì đấy ko đúng. Công ty cỏ Nguyễn Gia tự hỏi liệu những phát ngôn của HLV người người yêu về Paris (PSG) cũng như việc không gắn bó trong khoảng thời gian dài mang MU, đã gây ảnh hưởng...

những vận động viên hầu bao gồm: yên ắng kể từ sau trận hòa Liverpool, thiếu hầu hết những tiếng cười, nô giỡn trên sân. Sau trận thua Hudersfield thì ko khí càng u ám hơn. Lại thêm thiếu Paul Pogba, cây hài của đội. Nhà ăn cũng bao gồm: nhà xác...".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét