Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Phóng viên nước ngoài chê tuyển Việt Nam thiếu khoa học

phong-vien-nuoc-ngoai-che-tuyen-viet-nam-thieu-khoa-hoc

Scott Mclntyre nói chuyện cộng phóng viên của VnExpress chiều 21/11. Ảnh: Đức Đồng

“Tôi tương đối bất thần khi tuyển Việt Nam ra sân tập chiều 21/11, bởi Cả nhà thế hệ đá với Myanmar trước Đó 1 ngày. Tại Australia, ngày sau thi đấu đội chỉ tập gym hay bơi. 24 tiếng sau khi thi đấu cầu thủ cần ngơi nghỉ để phục hồi. công nghệ thể thao ở Australia rất sản xuất và đã khẳng định điều này, tôi góp ý này mong Anh chị ko giận”, phóng viên FourFourTwo người Australia chia sẻ mang VnExpress.

Scott Mclntyre cũng bất ngờ khi được đề cập về chế độ ăn uống của các cầu thủ ở Việt Nam. Anh cho rằng ăn như vậy thế hệ chỉ no bụng, chưa đúng chuẩn cho cầu thủ. các vận khích lệ cần phải ăn theo chế độ có tính toán của những chuyên gia dinh dưỡng thế hệ đảm bảo thể lực.

Scott Mclntyre mang thâm niên theo dõi quả bóng Việt Nam, từng nhiều lần sang tận nơi để "mục sở thị". Cây viết của FourFourTwo bí quyết đây ít tháng cũng lặn lội sang Nhật bản, sắm tới CLB Yokohama để phỏng vấn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ thế hệ phải về nước vì không kịp bình phục chấn thương đầu gối để dự AFF Cup 2016.

“Tuyển Việt Nam rất chất lượng, với hẳn cầu thủ nhưng mà kỹ thuật không hề thua kém cầu thủ ở Australia. Tôi khác biệt tuyệt hảo sở hữu hậu vệ biên Văn Thanh. Cậu ta lên công, về thủ nhịp nhàng, kỹ thuật phải chăng và thể lực sung mãn. Hình như chẳng thể ko kể tới tiền đạo kỳ cựu Công Vinh hay tiền vệ trẻ Xuân Trường”, Scott Mclntyre nhận xét.

phong-vien-nuoc-ngoai-che-tuyen-viet-nam-thieu-khoa-hoc-1

Scott Mclntyre cho rằng chiến thắng trước Myanmar chưa phải là đảm bảo cho tấm vé vào bán kết của Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng

Chiều 20/11, Scott Mclntyre cũng đã có mặt trên sân Thuwanna theo dõi tuyển Việt Nam tấn công bại chủ nhà Myanmar 2-1. Bình luận về cuộc chiến này, anh nói: “Tuyển Việt Nam còn rộng rãi vấn đề phải khắc phục về lối chơi. tuy nhiên, điều quan trọng là đội bóng của Anh chị em đã có ba điểm. Trận trước tiên của giải bao giờ cũng cạnh tranh, đội quả bóng nào cũng thế, nhất là khi gặp chủ nhà”.

“Có bắt đầu thấp mà tuyển Việt Nam đừng bởi thế mà chủ quan. Về mặt lý thuyết, thầy trò HLV Hữu Thắng rộng cửa vào bán kết nhưng mà ở vòng bảng chỉ kéo dài 1 tuần này, mọi chuyện với thể xảy ra. người nào theo dõi cũng thấy Campuchia đã làm cho Malaysia khốn khổ ra sao. Tuyển Việt Nam cần tập kết. Trình độ các đội trong khu vực tiến sát lại nhau, bất thần rất dễ xảy ra”.

Trong cuộc chuyện trò cùng VnExpress, Scott Mclntyre liên tiếp kêu thuyệt vọng với bóng đá Australia. thời gian qua nền quả bóng ở nước anh đi xuống, không trình làng được những gương mặt thực thụ tuyệt vời, trong khi huấn luyện trẻ cũng tụt lùi.

“Các đội trẻ của Australia thường dự các giải Đông Nam Á nhưng ko hiểu sao tuyển Australia lại ko xin dự AFF Cup. Điều Đó thật ngu ngốc. Việc góp mặt ở giải đấu này ít phổ thông cũng giữ đội quả bóng của chúng tôi sở hữu thêm những cuộc chiến để cọ xát. Tôi e một ngày ko xa Việt Nam sẽ đuổi kịp Australia”, Scott Mclntyre thở dài tâm tư.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây dựng sân cỏ nhân tạo cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét