Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

đơn vị xây dựng mạnh tay đầu tư cho hệ thống quản trị

Ngày 28/10, doanh nghiệp cổ phần Ecoba Việt Nam đã khởi động Dự án Hệ thống quản trị nguồn lực công ty (ERP) do đơn vị Hệ thống thông báo FPT (FPT IS) khai triển. với Dự án này, Ecoba Việt Nam là 1 trong số ít đơn vị vun đắp Việt Nam tiên phong triển khai nền móng quản trị mạnh phục vụ công tác kinh doanh.

Theo chậm triển khai, trong 8 tháng, FPT IS sẽ trả lời và khai triển hệ thống ERP có giải pháp của SAP cho Ecoba mang đầy đủ 6 phân hệ: nguồn vốn kế toán (FICO), điều hành Dự án (PS), quản lý vật tư tậu tìm (MM), điều hành doanh thu (SD) và điều hành nhân sự (HCM).

Ông Võ Tiến Đạt, giám đốc điều hành Ecoba Việt Nam Phân tích, thị trường xây dựng đang phát triển khá nhanh đòi hỏi mỗi tổ chức trong ngành phải tự nâng cao năng lực quản trị, đặc thù trong bối cảnh hội nhập TPP, sự khó khăn sở hữu những nhà thầu nước ngoài rất gay gắt. đơn vị đã đầu tư vận dụng phần mềm quản trị ngay bắt đầu từ có mặt trên thị trường và tiếp diễn đầu tư cho hệ thông SAP ERP có mong muốn nâng tầm giá trị của doanh nghiệp, sẵn sàng và chủ động cho mọi hoàn cảnh thách thức.

biện pháp SAP cùng năng lực triển khai của FPT IS là phương án thích hợp thỏa mãn các yêu cầu và tiêu chí mà Ecoba đang hướng tới. chậm tiến độ là nâng cao năng lực quản trị của công ty; tăng năng lực xử lý thông tin xác thực, kịp thời, hỗ trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa. bên cạnh đó là tối ưu hóa giá thành nhân sự và tối ưu hóa các tầm giá đắt tiền khác nhờ khả năng Phân tích đa dạng của hệ thống.

polyad

Ông Đạt cũng nhấn mạnh những khó khăn và thách thức trong giai đoạn khai triển như việc cần phải thiết kế phần mềm mang sự tương hợp sở hữu năng lực Ecoba Việt Nam, đặc biệt là buộc phải phải thay đổi lề thói và phương pháp quản trị, phải "chạy mau lẹ hơn và bị kiểm soát chặt hơn". bên cạnh đó, tổ chức cũng xác định đây là thời cơ đổi thay và quyết tâm sẽ cùng FPT IS đưa dựa án tới thành công.

Ông Mai Công Nguyên, tổng giám đốc Khối ngành nghề nhà cung cấp ERP của FPT IS cho biết, năng lực của Ecoba Việt Nam đã được biết đến sở hữu các công trình vun đắp nổi trội của Việt Nam và người dùng của tổ chức đều là các tổ chức, tập đoàn to. khi giám định uy tín, năng lực của Ecoba Việt Nam, họ ko chỉ Nhìn vào giá, chính sách mà còn Nhìn vào "bên trong" đơn vị được quản trị như thế nào. mang triết lý kinh doanh rẻ, sở hữu tầm nhìn lãnh đạo và nguồn lực tốt với việc đầu tư cho quy trình quản trị bài bản, tổ chức đã đi 1 bước to hơn nữa và phát triển thành 1 đơn vị học hỏi thực sự.

Ông Nguyên cũng chia sẻ quan niệm về việc khai triển ERP ko đơn giản là làm phần mềm và còn hướng đến những trật tự quản trị ngày mai, giúp tổ chức quản lý giá tiền và quan trọng hơn nữa là quản lý hoang toàng. Điều chậm triển khai thực sự thiết yếu cho các doanh nghiệp to, sở hữu tầm nhìn phải chăng đối có vấn đề quản trị và tăng trưởng bền vững trong bối cảnh khó khăn như hiện nay.

Ecoba Việt Nam là một trong các công ty tổng thầu điển hình trong ngành xây dựng tại Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam có ba mảng chính là tăng trưởng tỉnh thành, dự án công nghiệp và biện pháp môi trường. Ecoba nức danh có các Dự án to như nhà máy nhiệt điệt Mông Dương I và II, Công trình nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy xử lý nước thải im Sở trong ngành nghề công nghiệp, các Công trình khu tỉnh thành Gamuda, khu đô thị Parkcity, Time City, Ecopark… ngoài ra còn nhiều Dự án với yêu cầu tính mỹ thuật cao như Trường đại học Anh Quốc Việt Nam, Dự án văn phòng trụ sở UNDP tại Hà Nội trong lĩnh vực dân dụng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, kiểu dáng, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét