Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

'Beckham của Indonesia' trở lại đấu tuyển Việt Nam

* Trận Việt Nam - Indonesia bắt đầu khi 19h bữa nay 8/11 trên sân chuyển di Mỹ Đình. VnExpress trần thuật trực tiếp.

beckham-cua-indonesia-tro-lai-dau-tuyen-viet-nam

Irfan Bachdim mừng bàn thắng vào lưới Việt Nam ngày 6/10.

Irfan Bachdim sở hữu bố là cựu tuyển thủ Indonesia, mẹ là người Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1988 từng được tập huấn tại CLB Ajax Amsterdam và hiện đá cho CLB Nhật Bản, Consadole Sapporo. Tại xứ vạn đảo, Bachdim được người hâm mộ yêu mến, đặt cho biệt danh “Beckham của Indonesia”.

Trong trận hoà 0-0 có Myanmar tối 4/11, HLV Alfred Riedl ko tiêu dùng Bachdim. Chiến lược gia người Áo cho biết tuyển thủ này chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương nên ông ko muốn mạo hiểm.

bên cạnh đó, giải đáp tin báo Indonesia hôm qua, Bachdim quả quyết: "Tôi phục hồi 100% rồi. Tôi rất muốn được ra sân tái đấu Việt Nam".

Trợ lý Wolfgang Pikal thì khẳng định Irfan Bachdim sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Indonesia tại Mỹ Đình. Trong trận giao hữu lượt đi ngày 6/10, Irfan Bachdim chính là chủ sở hữu bàn gỡ 2-2 giúp Indonesia thoát thua sau lúc để Việt Nam dẫn 2-0 chỉ sau 13 phút bóng lăn.

Đối đầu Việt Nam, HLV Riedl mang được nhóm mạnh nhất. kế bên trung phong Irfan Bachdim, thủ thành Kurnia Meiga cũng đã hồi phục hoàn toàn chấn thương, sẵn sàng ra sân.

beckham-cua-indonesia-tro-lai-dau-tuyen-viet-nam-1

Tuấn Anh chấn thương, chưa thể thi đấu là tổn thất lớn với tuyển Việt Nam.

Trái sở hữu HLV Riedl, HLV Hữu Thắng gặp tổn thất to về mặt nhóm khi bộ đôi tiền vệ Hoàng thịnh và Tuấn Anh đang điều trị chấn thương. Xuân Trường thì mới trở về trong khoảng Hàn Quốc, chỉ có được hai buổi tập cộng tuyển Việt Nam.

Xuân Trường và Tuấn Anh là 2 cầu thủ đã toả sáng, vừa ghi bàn vừa kiến tạo, giúp tuyển Việt Nam đánh bại Triều Tiên 5-2. tuy nhiên, cộng với Công Phượng, họ chẳng thể góp mặt trong trận chiến mang Indonesia ngày 6/10 do phải bay về Nhật Bản và Hàn Quốc đá cho CLB.

không mang được nhóm mạnh nhất, nhưng HLV Hữu Thắng tuyên bố sẽ vẫn đá tiến công, áp đặt thế trận với Indonesia. Sau trận giao hữu này, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển vào Cần Thơ, với thêm một trận thử lửa với CLB Avista Fukuoka của Nhật Bản trước khi bay sang Myanmar đá AFF Cup 2016.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét