Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Valentino Rossi đâm xe vào người mến mộ, sở hữu nguy cơ bị kiện

một đoạn video hiện ra trên mạng thị trấn hội, khắc ghi cảnh Valentino Rossi đâm xe vào một người ngưỡng mộ đang đứng chụp ảnh selfie. Vụ việc diễn ra bên trong khu tập trung của trục đường đua GP Valencia.

valentino-rossi-dam-xe-vao-nguoi-ham-mo-co-nguy-co-bi-kien

Rossi gặp gỡ vạ vì tai nạn ngoài trục đường đua. Ảnh: AFP.

tay đua chín lần vô địch nhân loại sau chậm triển khai xin lỗi với người thanh nữ kể trên và hy vọng cô này an ninh. Rossi cũng bày tỏ rằng anh vướng mắc khi phải di chuyển nhanh trong khu tập trung, vốn rất đông người. Theo đoạn video, tay đua 37 chở theo 1 cùng sự, người này có một túi đồ.

Ana Cabanillas Vazquez, người ngưỡng mộ bị Rossi đâm, nhắc mang đài phát thanh COPE rằng cô sẽ hài lòng lời xin lỗi nếu xem ngừng thi côngĐây là một tai nạn.

"Xem đoạn video, người chơi với thể thấy anh ta đã cố tình khiến việc chậm tiến độ. Tôi bị 1 vết bầm nhỏ trên chân. Tôi đang cân đề cập đòi bồi thường", cô gái người Tây Ban Nha đề cập.

Valentino Rossi về đích thứ tứ ở Valencia GP, chặng cuối của mùa giải MotoGP. Anh thuộc vị trí số hai, sau tay lái đội Honda Marc Marquez trên bảng điểm chung cuộc. Đây là năm thứ ba liên tiếp Rossi về nhị, tiếp tục lỡ cơ hội đoạt danh hiệu vô địch lần thứ 10.

Năm sau, các đội đua sẽ với sự biến chuyển béo về mặt nhân sự. Rossi sẽ đua cặp sở hữu Maverick Vinales khi mà Jorge Lorenzo chuyển sang đầu quân cho Ducati.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây cất sân bóng cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

phân phối cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét