Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tổng thư ký AFF: 'Trừng phạt nặng nếu như cầu thủ dàn xếp tỷ số'

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so

Tổng thư ký AFF Ahmad Azzuddin.

"Công tác sẵn sàng đã hoàn thành, chỉ chờ các đội vào tranh tài", Tổng thư ký Liên đoàn quả bóng Đông Nam Á (AFF) Ahmad Azzuddin tranh thủ san sẻ có VnExpress trong khi điện thoại của ông liên tiếp đổ chuông. “Sau vụ việc của những cầu thủ Lào, chúng tôi càng phải chăm chút hơn mang nguy cơ xảy ra dàn xếp tỷ số tại AFF Cup 2016. AFF khai triển nhất tề rộng rãi biện pháp, không để tiêu cực xảy ra”.

Ngay trước thềm AFF Cup 2016, tứ tuyển thủ Lào gồm thủ thành Chintana Souksavath, hậu vệ Saynakhonevieng Phommapanya, Moukda Souksavath và tiền vệ Phatthana Syvilay bị AFC treo giò bởi dàn xếp tỷ số tại giải giao hữu Solidarity Cup đơn vị tại Malaysia. Steve Darby, HLV người Anh từng dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam giành HC tiến thưởng SEA Games 2001 và có sắp 20 năm làm cho việc ở khu vực Đông Nam Á, thốt lên: “Chỉ kẻ ngốc thế hệ không lo AFF Cup 2016 mang dàn xếp tỷ số”.

"AFF đã thuê riêng 1 doanh nghiệp chuyên theo dõi về cá độ, dàn xếp tỷ số. thông báo sẽ được gửi hàng ngày. Mọi tín hiệu thất thường sẽ được chúng tôi dò xét. Bên cạnh đó, AFF cũng đã khiến cho việc với nhóm cảnh sát tại Philippines và Myanmar để bám sát những đội", ông Azzuddin mách nhỏ thêm.

Tổng thư ký AFF cho biết thêm lực lượng cảnh sát sẽ bám những đội 24/24. “Chúng tôi không phương pháp ly những đội. bên cạnh đó, sẽ ko để những thành phần thất thường khiến phiền những cầu thủ. ai dính thụ động sẽ phải nhận án phạt rất nặng”, chỉ huy tới trong khoảng Malaysia khẳng định.

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so-1

Ông Azzuddin bình chọn cao Việt Nam tại AFF Cup 2016.

Ông Azzuddin với mặt tại Myanmar để điều hành bảng B. Tổng thư ký AFF cho biết thêm đang rất hoảng loạn kì vọng màn so tài giữa Malaysia và Việt Nam, cuộc đấu nhưng ông gọi là “chung kết sớm”.

"Trình độ những đội bóng đá tại khu vực đang tiến sát lại sắp nhau, giải hấp dẫn hơn. tin mừng là vừa qua FIFA đồng ý đưa AFF Cup vào hệ thống tính điểm. Điều này cho thấy chất lượng giải đấu được tạo, uy tín hơn", ông Azzuddin nói thêm.

AFF Cup 2016 tính từ lúc 19/11 tới 17/12. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B, tuần tự gặp chủ nhà Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, xây đắp sân mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét