Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Hàng thải của Arsenal phá kỷ lục sinh tồn 40 năm ở tuyển Đức

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc

Gnabry (áo trắng) trong 1 pha làm bàn vào lưới San Marino. Ảnh: Reuters.

Trước Gnabry, lần gần nhất tuyển Đức chứng kiến một cầu thủ lập hattrick ngay trận ra mắt đã kể từ phương pháp đây 40 năm, tại bán kết Euro 1976.

Trong cuộc đấu ngày 17/6/1976, lúc Đức bị chủ nhà Nam bốn (cũ) dẫn 2-1, tân binh Dieter Muller được tung vào sân ở phút 79. tiền đạo của Cologne khi chậm tiến độ chỉ cần thêm ba phút để gỡ hoà 2-2, đưa cuộc đấu vào hiệp phụ, nơi ông tuần tự ghi thêm hai bàn nữa, để ấn định chiến thắng ngược 4-2 cho Đức.

Trong trận tầm thường kết sau chậm tiến độ, Muller ghi thêm 1 bàn nữa mà chỉ đủ giúp Đức hoà Tiệp Khắc 2-2, trước lúc thua 3-5 trong loạt đá luân lưu. cá nhân Muller năm chậm triển khai đoạt danh hiệu Vua phá lưới có bốn bàn.

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc-1

Dieter Muller (áo trắng, trái) vào sân thay người và ghi lại màn ra mắt chẳng thể tuyệt vời hơn khi lập hattrick giữ Đức thắng Nam bốn 4-2 để giành vé vào tầm thường kết Euro 1976.

40 năm sau, Gnabry tái tạo kỳ tích của bậc tiền bối, nhưng trong 1 cuộc đấu ít ý nghĩa hơn đa dạng bởi kẻ địch San Marino (thứ 201 trên bảng vị trí của FIFA). dù vậy, tiền vệ 21 tuổi của Bremen vẫn chấp thuận. "Thành thực mà đề cập, tôi không dám mơ ghi đến ba bàn trong trận trước tiên, bởi thế tôi rất chấp thuận. HLV bảo tôi cứ chơi theo cách thức của tôi và tự tin", Gnabry san sẻ sau trận.

Màn ra mắt tâng bừng cùng tuyển Đức cũng như tư thế tuyệt hảo cộng Bremen trong khoảng đầu mùa này giúp Gnabry xua đi những kỷ niệm bi thương trong khoảng thời còn bị hất hủi ở Arsenal. Anh lên đội một "Pháo Thủ" đầu mùa 2012-2013, nhưng mà không mang được chỗ đứng và hè vừa mới đây bị bán đứt cho Bremen.

"Hai năm qua có tôi thật sự tồi tệ. nhưng mà cùng mang thời gian, được thi đầu phổ thông trận hơn, tôi cũng dần tự tín hơn. Tôi đã có một chuỗi trận tốt và tôi kì vọng điều này sẽ kéo dài", tuyển thủ Đức.

Trước khi được gọi vào tuyển Đức, Gnabry toả sáng ở Bremen sở hữu tứ bàn thắng qua chín trận trên mọi trường đấu từ đầu mùa.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, kiến thiết sân bóng cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung ứng hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét