Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

FIFA Club World Cup với thể cải thiện trong khoảng 7 lên 32 đội, chơi trong mùa hè

trả lời phỏng vấn tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) trong số báo mới ra mắt, chủ toạ Infantino muốn việc thay đổi diễn ra từ năm 2019. Giải đấu gồm 32 đội với thể diễn ra vào ba tuần cuối tháng Sáu, có phổ quát điểm mạnh như khiến nâng cao tính thăng bằng, lôi cuốn thêm sự theo dõi của người theo dõi và nhà tài trợ.

Công thức hiện nay chỉ gồm bảy đội. Trong chậm tiến độ, sáu đội là sáu nhà vô địch các châu lục. Đội còn lại là nhà vô địch của quốc gia chủ nhà. Giải thường thi đấu vào tháng 12 hàng năm.

Theo Mundo Deportivo, công thức hiện tại làm cho FIFA Club World Cup không lôi kéo được đa dạng khán giá. tất cả giới hâm mộ đều cho rằng giải đấu quá chênh lệch khi nhì đại diện đến trong khoảng châu Âu và Nam Mỹ thường xuyên lọt vào trận phổ biến kết.

fifa-club-world-cup-co-the-tang-tu-7-len-32-doi-choi-trong-mua-he

FIFA Club World Cup 2016 rộng rãi kĩ năng sẽ chỉ là cuộc tranh tài của Real Madrid và Atletico Nacional, nhị nhà vô địch của châu Âu và Nam Mỹ.

Việc ko thú vị được người theo dõi kéo theo số tiền tài trợ cho giải đấu phải chăng. Giải năm ngoái tại Nhật bạn dạng chỉ thu về khoảng 20 triệu đôla. Trước ngừng thi côngĐây 1 năm, giải tại Marốc là 40 triệu.

bên cạnh ý nghĩ đó mở mang Club World Cup, chủ toạ Infantino còn muốn tạo lên số đội dự World Cup cho đội tuyển lên 48 đội trong khoảng năm 2026. Đại hội FIFA diễn ra trong nhị ngày 9 và 10/1 năm sau sẽ quyết định việc mở rộng những giải.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây dựng sân cỏ nhân tạo cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét