Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Arsenal bị chế diễu sau trận thắng đậm của tuyển Đức

Ngay sau trận Đức thắng San Marino 8-0, trương mục Twitter của Werder Bremen san sẻ bức ảnh một pha ghi bàn của Gnabry. Họ chú giải với tứ đầu mục: "Ra mắt cùng tuyển Đức. Lập hattrick. Thắng trận 8-0. Từng ở Arsenal".

Ở đầu mục thứ tư, Bremen thêm vào tượng trưng mặt cười kiểu chế diễu.

arsenal-bi-che-dieu-sau-tran-thang-dam-cua-tuyen-duc

loại tweet chế diễu Arsenal của Bremen.

chia sẻ trên được cho là 1 cách để Bremen mô tả niềm kiêu hãnh có cầu thủ của họ, đồng thời trêu Arsenal không tìm hiểu dùng "viên ngọc quý" người Đức này.

Gnabry gia nhập học viện bóng Arsenal năm 2011, khi thế hệ 15 tuổi, rồi được đôn lên đội một của "Pháo thủ" ngay năm kế tiếp. ngoài ra, sau ba mùa giải liên tục không giành được địa điểm chính thức, anh bị đẩy sang West Brom ở mùa 2015-2016 theo diện cho mượn.

lúc trở lại Arsenal hè mới đây, Gnabry tiếp diễn ko được HLV Wenger trọng dụng. Bremen nhờ ngừng thi côngĐây chỉ phải trả khoảng 5,2 triệu đôla phí chuyển nhượng để tậu đứt tiền vệ mới 21 tuổi này hồi tháng Tám.

arsenal-bi-che-dieu-sau-tran-thang-dam-cua-tuyen-duc-1

Gnabry thời còn mỏi mắt trông mong 1 suất đá chính ở Arsenal.

Sang Bremen, Gnabry như cá gặp nước, giành suất đá chính và gây ấn tượng mạnh khi ghi bốn bàn chỉ sau chín trận mà anh góp mặt trong khoảng đầu mùa. tư thế ấy giữ tiền vệ trẻ lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên tuyển Đức, để rồi được gọi lên ĐTQG lần đầu tiên trong đợt tập hợp lần này.

Trước kẻ thù yếu San Marino bữa qua, HLV Joachim Low chủ trương dùng phổ biến cầu thủ trẻ trong đội hình chính. Và Gnabry được trao cơ hội ở địa điểm tiền vệ công lệch trái trong lược đồ 4-2-3-1 của tuyển Đức.

Anh tận dụng triệt để cơ hội này để toả sáng có cú hattrick, góp phần giữ tuyển Đức tăng thành tựu đậm 8-0.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây đắp sân bóng cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét