Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

anh em không dám khiến đau Balotelli trên sân tập

Gia nhập Nice như một món hàng thải trong khoảng Liverpool, Mario Balotelli ko được kỳ vọng quá phổ biến. mà tại đây, trung phong người Italy tập kết vào chuyện thi đấu, và đang gây tuyệt vời mạnh sở hữu sáu bàn qua sáu trận, giúp Nice vươn lên dẫn đầu Ligue 1.

ko chỉ khiến bằng lòng đội bóng đá và người ngưỡng mộ, Balotelli còn đem đến phổ quát điều thú vị cho anh em. "Tôi từng nghĩ Mario phải điên hơn phổ thông so với chính cậu ta hiện thời. Mario bông đùa khắp nơi. nhưng mà chậm tiến độ chẳng phải là đầy đủ. Điều làm cho tôi rất thích ở cậu ta là cách thức giận dữ trên sân tập những khi chúng tôi ko tập luyện rẻ nhất. Mario luôn tới và kể thẳng có tôi: 'Dante, chúng ta cần phải làm rẻ hơn ở chỗ này và chỗ này'. Mario ko tự cao tự đại. Cậu ấy đích thực chú ý đến sự văn minh của chúng tôi", trung vệ người Brazil kể trên ESPN.

dong-doi-khong-dam-lam-dau-balotelli-tren-san-tap

Dante tới Nice chỉ 1 thời gian ngắn trước Balotelli và đang cộng nhau đưa đội bóng đá tỉnh giấc lẻ này lên dẫn đầu Ligue một có ba điểm cách trở. Ảnh: ESPN.

Dante từng khoác áo tuyển Brazil, chơi cạnh các đồng hương là tiền đạo bậc nhất quả đât như Neymar, Hulk hay Willian. Và trung vệ 33 tuổi này tin rằng Balotelli cũng ở đẳng cấp gần giống.

"Mario là 1 tiền đạo xuất chúng. Cậu ấy sở hữu đa số những gì 1 chân sút xuất sắc cần với. Mario gây tuyệt hảo mạnh sở hữu tôi lúc cậu đó tụ hội thi đấu. Mario ko bao giờ bị phân tâm do trọng tài hay các hành động khiêu khích trong khoảng các hậu vệ. Trong tập dượt, cậu ấy khiến cho tôi quá khó nhọc, mà tôi ko bực bởi điều Đó, quý khách hàng ở CLB chắc sẽ 'xử lý' tôi, nếu tôi khiến cho Mario bị đau", Dante nói thêm.

Trước khi gia nhập Nice hè mới đây, Dante từng khoác áo Bayern và chơi cạnh Franck Ribery, một cầu thủ cũng sở hữu phong cách và hơi điên theo kiểu Balotelli. Và trung vệ người Brazil cho rằng điều Đó là quan trọng để các cầu thủ như Ribery hay Balotelli toả sáng. "Ribery như gã hề đùa bỡn, chém gió khắp nơi. nhưng mà cũng giống Baloteli, họ phải sống dưới các sức ép rất nặng nề hà. Tính phương pháp Đó giúp họ giải tỏa. bạn cần phải tìm hiểu tôn trọng và tin tưởng các cầu thủ tương tự, do họ sẽ đáp lại bằng các màn diễn giả tuyệt vời",

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, kiến thiết sân bóng cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tăng.

sản xuất cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng mini khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét